profile-image

꒰✧*。。*゚+โมๆ☆゚.*・。゚꒱𝐅𝐓.🦋⛓️

สังกัด : 『❈⚚²』 •🍴° ✯⤾· [°✯•] 『☠️』 ⌊🪙⌉ โมๆ 23¥ ผมไม่โสด VIP ; พิภพ ผมเป็นรับ โพเมีย is their own pers Then why do you care? When he doesn't care.. Really? I'm out of patience with something.. doesn't mean I'
icon-annouce
⊰⊹ฺ。*.✧꒰⑅ෆอ่านเพิ่มเติมสิ๊!!.。*♡✧*。 โมๆ ୧ ˶ ❛✷。*♡ 23¥~ヾ❥*✯ Vip: →*・ ۝ ┗`~ พิภพ~ `☆゚.*・。゚ #เราหล่อและแปกมาก!!👌😿 #เราไม่โสดนะเธอขาಥ‿ಥ 🤱~|` เบบี๋ `|~👶 กูจําชื่อลูกไม่ได้สักคน🥲ไม่ใช่ไรนะ..ลูกเยอะ! เกลียดคนโกหกที่สุด😒 `แก๊ง` :ฉางผิง⌊🪙⌉ ตระกูล โรจนรัตติกร `หัว` 『☠️』 กฏ กฏของ ตระกูล "โรจนรัตติกร" 1.ห้ามทะเลาะกันรุนแรงหรือห้ามเลยเด็ดขาด 2.ดูแลกันรักกันให้ดีๆอย่าให้มีเกลียดมีชั่ง 3.คบกันได้ 4.มีเรื่องเดือดร้อนอะไรให้บอกกันและช่วยกันหาทางออก(ยกเว้นเรื่องเงิน) 5.ถ้ามีแฟนอยู่แล้ว เวลาไปผับห้ามทําอะไรเกินหน้าเกินตา 6.ถ้าจะออกจากตระกูลออกได้แต่!!ต้องอยู่ในตระกูลครบ1อาทิตย์ก่อน 7.เวลาทําอะไรให้คิดดีๆอย่าให้เดือดร้อนใคร 8.เวลาไปผับคิดหน้าคิดหลังให้ดีถ้าเรามีแฟนแล้วไปนั่งตักคนอื่นมันจะดูไม่ดี 9.เวลาทําอะไรสามัคคีกันให้ดีเดินไปพร้อมกันคิดหน้าคิดหลังรอบคอบ 10.💢💨ถ้าทํากันได้ตระกูลก็จะดีนะไม่เดือดร้อน💯🔥 ทุกคนมีคะแนนพฤติกรรมคนละ20คะแนน มีคะแนนความรับผิดชอบคนละ10คะแนน ถ้าใครทำผิดกฎคะแนนจะลดที่ละ1คะแนน แต่ถ้าอยากได้คะแนนของพวกคุณคืน เราจะมีกิจของตระกูลมาให้ทำอยู่ตลอด ใครที่ส่งกิจทำกิจตามที่เราต้องการ จะได้คะแนนความรับผิดชอบเพิ่ม1คะแนน แต่ถ้าใครไม่ส่งกิจก็จะโดนหักคะแนน ความรับผิดชอบ1คะแนน ส่วนคะแนนพฤติกรรมถ้าอยากได้คืน ต้องแก้ไขปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ทำตามกฎที่เราบอกเราจะใช้เวลา 2วันในการดูพฤติกรรมของคุณว่า ดีขึ้นไหมหรือว่าเปลี่ยนไปรึป่าว 📋บทลงโทษของโรจนรัตติกร💥 1.ใครที่ทำผิดกฎของตระกลู ต้องทำตามที่ ceo สั่งทุกอย่าง!! ไม่ว่าจะร้ายขนาดไหนก็ตาม 2.คนไหนที่นำเรื่องเรวร้าย มาให้กับตระกูลจะโดนทำโทษโดยการ พิมพ์รายงานคำว่า"กระผมผิดไปแล้ว" ทั้งหมด100หน้า!! 3.ใครที่ไม่ให้เกียรติหรือเคารพ ceo รองceo ที่ปรึกษา และผู้คุม จะโดน ทำโทษโดยการให้ลงสตอรี่ว่า "ผมรักลุงตู่ ผมคือสลิ่ม ผมรักประยุกต์" ลงทั้งหมด3ครั้ง และ!! ห้ามต่อลองอะไรใดๆเด็ดขาด!!! 4.ทุกๆคนมีคะแนนเป้นของตัวเอง แต่!! หากรู้หรือไหมถ้าคะแนนของพวกคุณ หมดเมื่อไร พวกคุณจะเจอกับ ความเรวร้ายที่ผู้คุมจะนำมาให้กับ.... "พวกคุณ😊" `หัว` ซันชายน์ `รองหัว` พิภพ `ผู้คุม/ที่ปรึกษา` คิริน " ตอนนี้ยังรับลูกตระกูลอยู่นะครับ ใครสนใจทักเดมมาเลยครับ👉👈 " รุ่นที่1นะครับ 1รุ่นไม่เกิน30คนเกิน30คนต่อรุ่น2ครับ
icon-arrow-right
1
เรื่อง
6.4K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ ꒰✧*。。*゚+โมๆ☆゚.*・。゚꒱𝐅𝐓.🦋⛓️
 

แฟนบอร์ด

[🥂™] วันทอง ʕ•ε•ʔ ft.สาธุ0.1.5
คิดถึงพี่นะTT💖
5
🧸• ᴅᴊ P'WINE [ไวน์ไม่ใช่ไวท์] 🍷
😍
1
◜🌦️◞🕯️• 🅜🅔🅔🅝
สู้💗
4
🦊 [ซู่ๆซ่าๆ ยะฮุ้วตุ้วฮู้ว]ft.เเบตเตอร์รี่
exp🥺
1
NJ VENUS💈
เธอค้าบ ฝากเรื่องCinderella เจ้าชายเกิบเเตะ ด้วยนะครับเเละกดไลค์ กดรีวิว กดติดตามลงคลังด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจนะครับ
1